Tin tức – F&P Nature – Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam https://fpnature.vn Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Thu, 09 Nov 2023 08:30:10 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=6.2.3 https://fpnature.vn/wp-content/uploads/2021/08/cropped-icon-32x32.png Tin tức – F&P Nature – Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam https://fpnature.vn 32 32 CAO TÍA TÔ F&P NATURE https://fpnature.vn/tin-tuc/cao-tia-to-fp-nature/ Thu, 09 Nov 2023 08:30:10 +0000 https://fpnature.vn/?p=1777  Công dụng Tía tô được biết đến với rất nhiều công dụng: chữa bệnh gout, dạ dày, đại tràng, tim mạch, mất ngủ, chống oxy hóa… Với 100% thành phần từ lá tía tô tím, được trồng theo hình thức hữu cơ, cô đặc Sản phẩm đã được các chị em dùng và chứng minh […]

Bài viết CAO TÍA TÔ F&P NATURE đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
 Công dụng

Tía tô được biết đến với rất nhiều công dụng: chữa bệnh gout, dạ dày, đại tràng, tim mạch, mất ngủ, chống oxy hóa…

Với 100% thành phần từ lá tía tô tím, được trồng theo hình thức hữu cơ, cô đặc

Sản phẩm đã được các chị em dùng và chứng minh chất lượng hiệu quả

Vườn tía tô F&P được trồng theo hướng hữu cơ

Hướng dẫn sử dụng

  • Cao tía tô dùng để đắp mặt trị nám, tàn nhang, mịn da, hoặc pha uống mỗi sáng tốt cho da, nội tiết ,đại tràng, dạ dày. Chị em đắp mặt thì lấy 1/3 thìa cà phê+ 1 tý nước nóng đánh tan. Nếu có mật ong hoặc sữa chua không đường càng tốt. Nếu ko thì đắp mỗi cao tía tô cũng dc.

–  Chị em để 45-60p để nó giúp hấp thụ tối đa dưỡng chất tía tô và se khít lỗ chân lông nhanh hơn

Cao tía tô và tone tía tô

http://THẢO DƯỢC F&P NATURE VIỆT NAM ADD: TT ĐÔ LƯƠNG, ĐÔ LƯƠNG, NGHỆ AN

Bài viết CAO TÍA TÔ F&P NATURE đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
https://fpnature.vn/tin-tuc/1768/ Sat, 26 Aug 2023 01:07:29 +0000 https://fpnature.vn/?p=1768 DẦU GỘI PHỦ BẠC F&P NATURE Với niềm ấp ủ từ bấy lâu nay, để làm thế nào cho ra 1 sp phủ bạc mà hiện nay người tiêu dùng đang rất cần sử dụng. Nhưng phải đáp ứng tiêu chí: – An toàn từ thiên nhiên. – Nói không với thuốc nhuộm. – Bền […]

Bài viết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
DẦU GỘI PHỦ BẠC F&P NATURE

Với niềm ấp ủ từ bấy lâu nay, để làm thế nào cho ra 1 sp phủ bạc mà hiện nay người tiêu dùng đang rất cần sử dụng.

Nhưng phải đáp ứng tiêu chí:

– An toàn từ thiên nhiên.
– Nói không với thuốc nhuộm.
– Bền màu.
– Tiết kiệm.
– Không khô tóc.
– Không bám dính .
– Thân thiện với môi trường.
– Giá cả phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Đến nay, cty TNHH XNK thảo dược Hằng Moon đã rất tự tin đưa đến cho quý KH thành quả như mong muốn của cty Và
Chắc chắn không làm bà con ta thất vọng !

Giá niêm yết 245k/1 lọ

 

Bài viết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
CÂU CHUYỆN VỀ SẢN PHẨM SỮA TẮM TÍA TÔ F&P https://fpnature.vn/tin-tuc/cau-chuyen-ve-san-pham-sua-tam-tia-to-fp/ Wed, 16 Aug 2023 22:33:18 +0000 https://fpnature.vn/?p=1759 CÂU CHUYỆN VỀ SỮA TẮM TÍA TÔ Bạn nghĩ sao khi  nhìn ngắm 1 người có làn da mịn màng, không tì vết? Nhu cầu của con người thay đổi theo từng giai đoạn. Nếu như trước đây ta chỉ cần “Ăn no,mặc ấm”, thì bây giờ là” Ăn ngon ,mặc đẹp”, ” Ăn sung, […]

Bài viết CÂU CHUYỆN VỀ SẢN PHẨM SỮA TẮM TÍA TÔ F&P đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>

CÂU CHUYỆN VỀ SỮA TẮM TÍA TÔ

Bạn nghĩ sao khi  nhìn ngắm 1 người có làn da mịn màng, không tì vết?

Nhu cầu của con người thay đổi theo từng giai đoạn. Nếu như trước đây ta chỉ cần “Ăn no,mặc ấm”, thì bây giờ là” Ăn ngon ,mặc đẹp”, ” Ăn sung, mặc sướng”…
Nếu như trước đây chúng ta chỉ cần tắm sạch, thì nay nhu cầu người tiêu dùng là không chỉ sạch mà còn phải thơm, phải đẹp da, phải thể hiện được đẳng cấp của mình…
Theo đó các sản phẩm chăm sóc con người cũng ngày càng phải thay đổi cao cấp hơn, sang trọng hơn, quý phái hơn và đặc biệt luôn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Đó là tiêu chí, kim chỉ nam cho các nhà sản xuất khi tạo ra sản phẩm.
Tôi nghĩ, dù nhu cầu con người có thay đổi vạn biến thế nào, nhưng họ vẫn luôn tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên , an toàn, lành tính.
Xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng, nguồn thảo dược sẵn có tại địa phương, Đội ngũ cty tâm huyết, nhà máy đạt chuẩn ISO. Chúng tôi đã cho ra đời dòng sữa tắm tía tô cô đặc với hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ.

Sữa tắm tía tô F&P Càng tắm càng yêu!

Bài viết CÂU CHUYỆN VỀ SẢN PHẨM SỮA TẮM TÍA TÔ F&P đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
CÂU CHUYỆN VỀ KEM BÔI DA F&P https://fpnature.vn/tin-tuc/cau-chuyen-ve-kem-boi-da-fp/ Wed, 16 Aug 2023 22:29:44 +0000 https://fpnature.vn/?p=1756 Hằng Moon thấu hiểu nỗi lòng người mẹ có con nhỏ! Tôi cũng như bao phụ nữ khác khi nuôi con nhỏ thường gặp các vấn đề ở con của mình: hăm da, mẩn ngứa, côn trùng cắn…Khi gặp các vấn đề đó, tôi thường ra hiệu thuốc tìm mua các loại kem bán trên […]

Bài viết CÂU CHUYỆN VỀ KEM BÔI DA F&P đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
Hằng Moon thấu hiểu nỗi lòng người mẹ có con nhỏ!
Tôi cũng như bao phụ nữ khác khi nuôi con nhỏ thường gặp các vấn đề ở con của mình: hăm da, mẩn ngứa, côn trùng cắn…Khi gặp các vấn đề đó, tôi thường ra hiệu thuốc tìm mua các loại kem bán trên thị trường về bôi cho con.
Tôi thấy: Có loại hiệu quả nhưng giá thành rất cao, có loại giá rẻ nhưng bôi lại không mấy hiệu quả. Cùng tâm lý mong muốn tìm loại kem bôi da nào hiệu quả nhưng không chứa thành phần hóa chất độc hại, rõ nguồn gốc xuất xứ, khiến Tôi rất trăn trở.
Thấu hiểu nỗi lòng của người mẹ khi chăm sóc con nhỏ đã thôi thúc tôi phải tìm ra một sản phẩm đạt tiêu chí: Chất lượng hiệu quả, giá cả hợp lý,100% không chứa gốc hóa học, có công bố của Sở y tế, kiểm nghiệm rõ ràng.
Cuối năm 2022, sau bao nhiêu lần cùng đội ngũ công ty tiến hành nghiên cứu, test thử sản phẩm, đưa mẫu đi kiểm nghiệm…thì đến tháng 3 năm 2023, chúng tôi đã tự tin ra mắt thị trường sản phẩm: Kem bôi da F&P , với thành phần : cucumin nghệ, mỡ trăn và các loại vita min, Nói không với thành phần hóa học.
Sản phẩm đã được các quầy dược, shop mẹ và bé, chuỗi siêu thị… lựa chọn phân phối.

Kem bôi da F&P gửi trọn tình yêu của mẹ!

Bài viết CÂU CHUYỆN VỀ KEM BÔI DA F&P đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
CÂU CHUYỆN VỀ “SỮA RỬA MẶT TÍA TÔ- NHA ĐAM” https://fpnature.vn/tin-tuc/sua-rua-mat-tia-to-nha-dam-2/ Wed, 16 Aug 2023 22:25:25 +0000 https://fpnature.vn/?p=1751 Tôi là một người phụ nữ rất ” keo kiệt” trong việc xuất tiền mua mỹ phẩm! Để mà nói rủ rê tôi xuất mấy trăm nghìn mua lọ kem này nọ là đã khó, huống gì xuất tiền triệu chỉ để sở hữu 1 lọ kem dưỡng da hay lọ serum lại càng không […]

Bài viết CÂU CHUYỆN VỀ “SỮA RỬA MẶT TÍA TÔ- NHA ĐAM” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
Tôi là một người phụ nữ rất ” keo kiệt” trong việc xuất tiền mua mỹ phẩm!
Để mà nói rủ rê tôi xuất mấy trăm nghìn mua lọ kem này nọ là đã khó, huống gì xuất tiền triệu chỉ để sở hữu 1 lọ kem dưỡng da hay lọ serum lại càng không bao giờ có.
Thế nhưng… Tôi lại sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, không vết thâm nám. Đó không phải là làn da “bẩm sinh” như mọi người từng gặp tôi vẫn nghĩ.
Tôi học các bà các mẹ lấy các loại thảo dược xung quanh vườn nhà tự chế biến chăm sóc( mướp đắng, tía tô, nha đam, cám gạo… Rồi Tôi học trên các trang mạng tìm hiểu chức năng của các thảo dược sẵn có trong vườn mình. Sau đó ,tôi học cách chế xuất chúng để giúp tôi thuận tiện hơn trong quá trình chăm sóc da.
Khi tôi làm ra 1 lượng kha khá, Tôi đã gửi tặng bạn bè, chị em quen biết dùng… Không ngờ sau đó, tôi nhận lại nhiều phản hồi rất hài lòng và đơn đặt hàng của chị em ,bạn bè.
Tôi thiết nghĩ: Trên thị trường có muôn vàn sữa rửa mặt họ maketing mạnh, họ quảng cáo mạnh, thậm chí thuê người nổi tiếng làm hình ảnh…mục đích cuối cùng là để Bán Hàng, tiếp cận khách hàng. Vậy, Tại sao khi khách hàng tự tìm đến, mong muốn được sử dụng sản phẩm lành tính từ thiên nhiên an toàn , hiệu quả của mình mà Tôi lại không sản xuất ra cung ứng cho họ?
Từ ý tưởng và thực trạng đó, Tôi quyết định cho ra dòng sản phẩm: Sữa rửa mặt tía tô, nha đam F&P với thành phần: tía tô, nha đam, cám gạo,vitamin… Và quả thực đó là một quyết định rất đúng đắn của tôi!
Sản phẩm hoàn thiện bao bì, pháp lý ra thị trường đã được chị em đón nhận nhiệt tình. Ngày nào tôi cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực, hài lòng từ quý khách hàng.
Sữa rửa mặt tía tô nha đam F&P Giúp nhan sắc được tái sinh!

Bài viết CÂU CHUYỆN VỀ “SỮA RỬA MẶT TÍA TÔ- NHA ĐAM” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
Nước tắm gội thảo dược cho bé https://fpnature.vn/san-pham/nuoc-tam-goi-thao-duoc-cho-be/ Tue, 18 Jul 2023 01:49:19 +0000 https://fpnature.vn/?p=1744 Làm mát  da giúp da luôn mềm mại và thơm mát Lô hàng hơn 200 lọ tắm bé thảo dược nhập vào bệnh viện phụ sản Thái Bình . Sản phẩm được chưng nấu từ các loại lá như: 👉cây răng cưa 👉kim ngân hoa 👉Kinh giới 👉Chè xanh 👉Núc nác 👉Ké đầu ngựa 👉và […]

Bài viết Nước tắm gội thảo dược cho bé đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
Làm mát  da giúp da luôn mềm mại và thơm mát

Lô hàng hơn 200 lọ tắm bé thảo dược nhập vào bệnh viện phụ sản Thái Bình .
Sản phẩm được chưng nấu từ các loại lá như:
👉cây răng cưa
👉kim ngân hoa
👉Kinh giới
👉Chè xanh
👉Núc nác
👉Ké đầu ngựa
👉và hơn 10 loại thảo dược khác
Ngăn ngừa rôm sảy, mẫn ngứa, mề đay, dị ứng, làm sạch da bé một cách nhẹ nhàng mà không có chất xà phòng tẩy rửa.
👉👉Sp đạt tiêu chuẩn ocop 3 sao, giá chỉ 1xx nhỏ thôi ạ .

LH: 0975376556

Bài viết Nước tắm gội thảo dược cho bé đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
Sữa tắm tía tô cao cấp F&P Nature https://fpnature.vn/khong-phan-loai/sua-tam-tia-to-cao-cap-fp-nature/ Mon, 19 Jun 2023 03:34:59 +0000 https://fpnature.vn/?p=1728 Sữa tắm tía tô cao cấp F&P Nature CẢNH GIÁC VỚI SỮA TẮM TÍA TÔ CAO CẤP F&P NATURE Chị em nào muốn mua sữa tắm tía tô cao cấp F&P Nature nhất định không thể bỏ qua bài viết dưới đây: Sữa tắm gì mà càng tắm càng nghiện, dùng một lần rồi chỉ […]

Bài viết Sữa tắm tía tô cao cấp F&P Nature đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
Sữa tắm tía tô cao cấp F&P Nature
❌CẢNH GIÁC VỚI SỮA TẮM TÍA TÔ CAO CẤP F&P NATURE❌
🤩Chị em nào muốn mua sữa tắm tía tô cao cấp F&P Nature nhất định không thể bỏ qua bài viết dưới đây:
🎉🎉 Sữa tắm gì mà càng tắm càng nghiện, dùng một lần rồi chỉ muốn dùng mãi mãi thôi. Tưởng sữa tắm là chỉ làm sạch, ai dè hương thơm còn quyến rũ, khó quên. Chị em coi chừng “”cháy túi”” vì độ “”xịn sò”” của em này.
✅ Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn tuyệt đối cho da, kể cả làn da nhạy cảm
✅ Chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm và làm mềm, để lại trên làn da cảm giác mềm mại, mịn màng, không bị khô da
✅ Bảng mùi hương phong phú với 16 mùi phù hợp với từng sở thích, “”cân”” hết mọi loại da
✅ Mùi hương thư giãn với 3 tầng hương của nước hoa cao cấp
Chị em nào tín đồ của mùi hương thì nên cân nhắc thật kỹ em này nếu không muốn “”đau ví”” vì “”nghiện”” nhé
—————
Sữa tắm tía tô cao cấp F&P Nature – Sữa tắm đẹp da số 1 tViệt Nam
✔Lưu hương suốt 8 giờ
❤ KHÔNG chất bảo quản – KHÔNG chất tạo màu – KHÔNG dầu khoáng – KHÔNG Silicone
✅Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH XNK Thảo dược Hằng Moon. Lam Sơn, Đô Lương, Nghệ An. 0975376556
☎Ib để được tư vấn ngay nha

Bài viết Sữa tắm tía tô cao cấp F&P Nature đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
Dầu gội thảo dược F&P Nature https://fpnature.vn/tin-tuc/dau-goi-thao-duoc-fp-nature/ Thu, 25 May 2023 08:34:42 +0000 https://fpnature.vn/?p=1724 DẦU GỘI THẢO DƯỢC F&P NATURE Xóa sạch gàu ngứa đúng cách 🧖‍♀️ Mùa này, da đầu thường rất khô, bong tróc và tạo ra các mảng gàu trắng. Chưa kể nhiều loại dầu gội công nghiệp chứa chất tẩy rửa mạnh khiến lớp dầu tự nhiên càng bị gột sạch, gây tình trạng gàu […]

Bài viết Dầu gội thảo dược F&P Nature đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
DẦU GỘI THẢO DƯỢC F&P NATURE

Xóa sạch gàu ngứa đúng cách

🧖‍♀️ Mùa này, da đầu thường rất khô, bong tróc và tạo ra các mảng gàu trắng. Chưa kể nhiều loại dầu gội công nghiệp chứa chất tẩy rửa mạnh khiến lớp dầu tự nhiên càng bị gột sạch, gây tình trạng gàu ngứa nặng hơn.
🌿 Thay vì chọn sản phẩm làm sạch quá mức, bạn nên chọn dầu gội thiên nhiên phù hợp.
👍 Không tẩy rửa quá mức, giữ độ ẩm tự nhiên của da đầu
👉 Làm sạch gàu ngứa, giúp bạn không còn tự ti vì những mảng trắng rơi rụng
💯Dầu gội F&P Nature với quy trình nấu, cô đặc thủ công các loại thảo dược giúp bạn chăm sóc tóc an toàn, hiệu quả như cách các bà các mẹ nấu lá gội đầu ngày xưa‼

Bài viết Dầu gội thảo dược F&P Nature đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
CÂU CHUYỆN VỀ TINH DẦU RĂNG MIỆNG https://fpnature.vn/tin-tuc/cau-chuyen-ve-tinh-dau-rang-mieng/ Sat, 30 Jul 2022 13:34:11 +0000 https://fpnature.vn/?p=1181 CÂU CHUYỆN VỀ TINH DẦU RĂNG MIỆNG NIỀM TIN VÀ SỰ QUYẾT TÂM!  Xuất phát :Từ thực tế trên thị trường các loại tinh dầu răng miệng chưa thật sự nhiều để dẫn đến bão hòa.   Từ nhu cầu sử dụng của người dân về một loại tinh dầu răng miệng rõ nguồn gốc […]

Bài viết CÂU CHUYỆN VỀ TINH DẦU RĂNG MIỆNG đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
CÂU CHUYỆN VỀ TINH DẦU RĂNG MIỆNG

NIỀM TIN VÀ SỰ QUYẾT TÂM!

 Xuất phát :Từ thực tế trên thị trường các loại tinh dầu răng miệng chưa thật sự nhiều để dẫn đến bão hòa.

  Từ nhu cầu sử dụng của người dân về một loại tinh dầu răng miệng rõ nguồn gốc xuất xứ.

  Từ hiệu quả mong muốn của người tiêu dùng.

ok

    Nhận thấy vùng quê nông thôn của mình có sẵn nhiều nguồn nguyên liệu như lá tràm, quế, hương nhu, cỏ hôi .., Tôi đã có ý tưởng sản xuất tinh dầu răng miệng tự nhiên bằng phương pháp chưng cất hơi nước thủ công truyền thống

    Năm 2022,  Tôi đã  mạnh dạn hiện thực hóa ý tưởng của mình, bắt tay vào xây dựng cơ sở sản xuất chế biến tinh dầu.Thời gian đầu, chỉ thử nghiệm với nồi chưng cất nhỏ. Sản phẩm ban đầu với số lượng ít ỏi,   Tôi dùng để tặng cho các   đại lí sỉ để lấy phản hồi về chất lượng sản phẩm.

     Những lần đầu thử nghiệm thành công đã thôi thúc Hằng Moon mở rộng quy mô sản xuất chế biến.  Tôi thuê người thu mua nguyên liệu.  Riêng các tinh dầu quý hiếm như: Hoắc Hương, Tinh dầu xô thơm…Tôi phải nhờ người thân tại Nga lấy tận nơi để đảm bảo chất lượng… Sau 2 tháng được xuất ra thị trường , đã được quý Khách hàng và đối tác đón nhận và rất tin tưởng ,uy tín.

     Điều đặc biệt của Tinh dầu răng miệng là ,dùng rất an toàn cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. Chính vì thế, Tinh dầu răng miệng  được các mẹ nuôi con nhỏ rất yên tâm lựa chọn.

   Đó cũng là động lực để tôi kiên trì phát triển cơ sở, nhằm đem đến cho người tiêu dùng các loại tinh dầu nguyên chất, đảm bảo an toàn và hiệu quả”.

  Hiện nay, Tinh dầu răng miệng  được tiêu thụ ở nhiều kênh online như zalo, facebook, WB, fanpage; các quầy thuốc tây, siêu thị.

TINH DẦU RĂNG MIỆNG  VÌ MỘT NỤ CƯỜI TƯƠI VÀ KHỎE MẠNH!

Liên hệ F&P trực tiếp trên Website hoặc tại các đại lý của F&P Nature trên toàn quốc để sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.

Bài viết CÂU CHUYỆN VỀ TINH DẦU RĂNG MIỆNG đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
CÂU CHUYỆN DẦU GỘI THẢO DƯỢC F&P https://fpnature.vn/tin-tuc/dau-goi-thao-duoc-fp/ Sat, 30 Jul 2022 12:14:58 +0000 https://fpnature.vn/?p=1168 CÂU CHUYỆN DẦU GỘI THẢO DƯỢC F&P THÂN THIỆN – TIỆN LỢI VỚI MÔI TRƯỜNG . DẦU GỘI THẢO DƯỢC 100% TỪ THIÊN NHIÊN Từ thủơ sơ khai, loài ngừoi đã biết cách sử dụng các loại thảo dược như là 1 loại thực phẩm, thuốc chữa bệnh và làm đẹp.  Luôn nung nấu ước […]

Bài viết CÂU CHUYỆN DẦU GỘI THẢO DƯỢC F&P đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
CÂU CHUYỆN DẦU GỘI THẢO DƯỢC F&P

THÂN THIỆN – TIỆN LỢI VỚI MÔI TRƯỜNG . DẦU GỘI THẢO DƯỢC 100% TỪ THIÊN NHIÊN

Từ thủơ sơ khai, loài ngừoi đã biết cách sử dụng các loại thảo dược như là 1 loại thực phẩm, thuốc chữa bệnh và làm đẹp.

 Luôn nung nấu ước mơ xây dựng cho mình 1 thương hiệu riêng về các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.

? Với kinh nghiệm 5 năm kinh doanh Thảo dược, Tôi đã thấu hiểu được nhu cầu và điều khách hàng mong muốn được sở hữu 1 dòng thảo dược rõ nguồn gốc xuất xứ, an toàn, hiệu quả, giải quyết được các vấn đề da đầu, rụng tóc…

     May mắn thay, Tôi được sinh ra và lớn lên ở vùng đất được thiên nhiên ban tặng về điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng…thích hợp cho các loại cây thảo dược quý như: Bồ kết, hương nhu, cỏ mạn trầu, chanh, bưởi, sả……đó là cơ sở thuận lợi để Tôi thỏa sức đam mê, nghiên cứu

Trải qua nhiều lần thử nghiệm , điều chỉnh công thức,  CTY đã sản xuất thành công dầu gội đầu truyền thống mang thương hiệu F&P NATURE . Được các chị em đón nhận nhiệt tình và phản hồi tích cực. Sản phẩm được công nhận là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu an toàn……trở thành sản phẩm uy tín, có thương hiệu được bày bán ở nhiều  tiệm thuốc, tiệm tóc, siêu thị, cửa hàng tại địa phương và được các quý khách hàng ưa chuộng , tin dùng.

Dầu gội dễ dùng, thân thiện với  mọi người đặc biết là phụ nữ bị rụng tóc sau thời kỳ sinh nở…

 Người xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người “, nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc suôn mượt, sạch gàu chắc khỏe từ bên trong thì đừng bỏ qua  sản phẩm Dầu Gội Thảo dược F&P.

DẦU GỘI THẢO DƯỢC F&P GIẢI PHÁP CHO MỘT MÁI TÓC CHẮC KHỎE!

Liên hệ F&P trực tiếp trên Website hoặc tại các đại lý của F&P Nature trên toàn quốc để sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.

Bài viết CÂU CHUYỆN DẦU GỘI THẢO DƯỢC F&P đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
Hôi Miệng Lâu Năm Do Đâu? https://fpnature.vn/tin-tuc/hoi-mieng-lau-nam-do-dau/ Fri, 08 Jul 2022 03:55:34 +0000 https://fpnature.vn/?p=1145 Hôi Miệng Lâu Năm Do Đâu? Hôi miệng lâu năm gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc giao tiếp, sinh hoạt, công việc hàng ngày của người bệnh. Để loại bỏ chứng hôi miệng rất đơn giản chỉ cần chúng ta biết rõ nguyên nhân gây bệnh, kiên trì và áp dụng đúng […]

Bài viết Hôi Miệng Lâu Năm Do Đâu? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
Hôi Miệng Lâu Năm Do Đâu?

Hôi miệng lâu năm gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc giao tiếp, sinh hoạt, công việc hàng ngày của người bệnh. Để loại bỏ chứng hôi miệng rất đơn giản chỉ cần chúng ta biết rõ nguyên nhân gây bệnh, kiên trì và áp dụng đúng cách điều trị. Vậy làm sao để trị dứt điểm căn bệnh

Nguyên nhân hôi miệng lâu năm

Hôi miệng là tình trạng hơi thở có mùi hôi khó chịu, ngoài gây ảnh hưởng lớn tới quá trình giao tiếp thì đây còn là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang gặp vấn đề về sức khỏe. Mức độ nguy hiểm của bệnh lý này chỉ đứng sau sâu răng và viêm nha chu. Do đó, người bệnh cần chủ động thăm khám sớm và điều trị dứt điểm bệnh.

Nguyên nhân gây ra tình trạng hôi miệng lâu năm có thể bắt nguồn từ các yếu tố sau:

Hôi miệng lâu năm do vi khuẩn

Tốc độ sinh trưởng của vi khuẩn trong khoang miệng và tốc độ ăn mòn mô răng không thể kiểm soát được nên đã gây ra tình trạng hôi miệng nặng.

Hôi miệng lâu năm có thể bắt nguồn từ vi khuẩn

Do các bệnh lý răng miệng

Các trường hợp mắc hôi miệng lâu năm có 80% là liên quan đến vấn đề răng miệng. Vệ sinh răng miệng không đúng cách, chế độ dinh dưỡng không đảm bảo, sinh hoạt thất thường đều có thể là nguyên nhân khiến người bệnh bị hôi miệng lâu năm.

Do tác dụng phụ của thuốc

Hôi miệng lâu năm có thể do người bệnh sử dụng thuốc trong thời gian dài gây tổn thương dạ dày, gan, thận,… dẫn tới suy giảm miễn dịch hoặc xuất hiện tác dụng phụ.

Những người sử dụng thuốc trong thời gian dài rẩ dễ gây tổn hại gan, thận,...

Hôi miệng lâu năm do bệnh lý

Những bệnh như viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, trào ngược dạ dày,… đều dẫn tới tình trạng hôi miệng lâu năm dù đã cố gắng cải thiện việc vệ sinh răng miệng. Khi bị vi khuẩn tấn công, amidan sẽ sưng đau, xuất hiện mủ, bã trắng, sỏi amidan khiến cho hơi thở có mùi rất khó chịu.

Liên hệ F&P trực tiếp trên Website hoặc tại các đại lý của F&P Nature trên toàn quốc để sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.

 

Bài viết Hôi Miệng Lâu Năm Do Đâu? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
Dầu gội thảo dược thiên nhiên kích thích mọc tóc https://fpnature.vn/tin-tuc/dau-goi-thao-duoc-thien-nhien-kich-thich-moc-toc/ Fri, 08 Jul 2022 03:40:20 +0000 https://fpnature.vn/?p=1139 Dầu gội thảo dược thiên nhiên kích thích mọc tóc Dầu gội thảo dược thiên nhiên kích thích mọc tóc. Hiện nay, tình trạng tóc gãy rụng gặp ở rất nhiều người, nguyên nhân chính chủ yếu do hóa chất trong quá trình làm tóc và hóa chất dầu gội công nghiệp. Bởi lẽ đó dầu […]

Bài viết Dầu gội thảo dược thiên nhiên kích thích mọc tóc đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>
Dầu gội thảo dược thiên nhiên kích thích mọc tóc

Dầu gội thảo dược thiên nhiên kích thích mọc tóc. Hiện nay, tình trạng tóc gãy rụng gặp ở rất nhiều người, nguyên nhân chính chủ yếu do hóa chất trong quá trình làm tóc và hóa chất dầu gội công nghiệp. Bởi lẽ đó dầu gội thảo dược thiên nhiên ra đời, giúp hạn chế tóc rụng, đồng thời nuôi dưỡng từng tế bào tóc.

CHI TIẾT] Cách làm dầu gội thảo dược tại nhà đơn giản

Dầu gội thảo dược còn được gọi với tên khác là dầu gội hữu cơ (dầu gội organic) và đang dần được nhiều người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa để sở hữu mái tóc suôn mượt, khỏe khoắn.

Dầu gội thảo dược thiên nhiên y hệt cái tên của nó vậy, mọi thành phần chứa trong dầu gội đều 100% từ thiên nhiên và tuyệt đối không hề có sự xuất hiện bất cứ thành phần hóa học nào khác. Do đó, sản phẩm được xem là khá an toàn và lánh tính cho tất cả các đối tượng. Điểm danh những ưu điểm tích tụ, bao gồm:

An toàn cho da đầu

Dứt điểm rụng tóc hiệu quả

Kích thích mọc tóc

Thân thiện và gần gũi với môi trường

Không thể nào chối cãi sức hút dầu gội thảo dược với chị em phụ nữ trong dạo gần đây khi mà một số loại dầu gội hóa chất công nghiệp chứa thành phần gây vô sinh, ung thư,… cực kỳ nguy hiểm.

Tuy nhiên, dầu gội thảo mộc thiên nhiên không có hóa chất, chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên. Vì thế, tạo nên cảm giác thoải mái, yên tâm và thư giãn cùng mùi hương nhè nhẹ là ưu điểm vượt trội khó lòng cưỡng lại được.

Liên hệ F&P trực tiếp trên Website hoặc tại các đại lý của F&P Nature trên toàn quốc để sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.

Bài viết Dầu gội thảo dược thiên nhiên kích thích mọc tóc đã xuất hiện đầu tiên vào ngày F&P Nature - Thảo dược thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.

]]>