Tôi là một người phụ nữ rất ” keo kiệt” trong việc xuất tiền mua mỹ phẩm!
Để mà nói rủ rê tôi xuất mấy trăm nghìn mua lọ kem này nọ là đã khó, huống gì xuất tiền triệu chỉ để sở hữu 1 lọ kem dưỡng da hay lọ serum lại càng không bao giờ có.
Thế nhưng… Tôi lại sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, không vết thâm nám. Đó không phải là làn da “bẩm sinh” như mọi người từng gặp tôi vẫn nghĩ.
Tôi học các bà các mẹ lấy các loại thảo dược xung quanh vườn nhà tự chế biến chăm sóc( mướp đắng, tía tô, nha đam, cám gạo… Rồi Tôi học trên các trang mạng tìm hiểu chức năng của các thảo dược sẵn có trong vườn mình. Sau đó ,tôi học cách chế xuất chúng để giúp tôi thuận tiện hơn trong quá trình chăm sóc da.
Khi tôi làm ra 1 lượng kha khá, Tôi đã gửi tặng bạn bè, chị em quen biết dùng… Không ngờ sau đó, tôi nhận lại nhiều phản hồi rất hài lòng và đơn đặt hàng của chị em ,bạn bè.
Tôi thiết nghĩ: Trên thị trường có muôn vàn sữa rửa mặt họ maketing mạnh, họ quảng cáo mạnh, thậm chí thuê người nổi tiếng làm hình ảnh…mục đích cuối cùng là để Bán Hàng, tiếp cận khách hàng. Vậy, Tại sao khi khách hàng tự tìm đến, mong muốn được sử dụng sản phẩm lành tính từ thiên nhiên an toàn , hiệu quả của mình mà Tôi lại không sản xuất ra cung ứng cho họ?
Từ ý tưởng và thực trạng đó, Tôi quyết định cho ra dòng sản phẩm: Sữa rửa mặt tía tô, nha đam F&P với thành phần: tía tô, nha đam, cám gạo,vitamin… Và quả thực đó là một quyết định rất đúng đắn của tôi!
Sản phẩm hoàn thiện bao bì, pháp lý ra thị trường đã được chị em đón nhận nhiệt tình. Ngày nào tôi cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực, hài lòng từ quý khách hàng.
Sữa rửa mặt tía tô nha đam F&P Giúp nhan sắc được tái sinh!