CÂU CHUYỆN VỀ TINH DẦU RĂNG MIỆNG

NIỀM TIN VÀ SỰ QUYẾT TÂM!

 Xuất phát :Từ thực tế trên thị trường các loại tinh dầu răng miệng chưa thật sự nhiều để dẫn đến bão hòa.

  Từ nhu cầu sử dụng của người dân về một loại tinh dầu răng miệng rõ nguồn gốc xuất xứ.

  Từ hiệu quả mong muốn của người tiêu dùng.

    Nhận thấy vùng quê nông thôn của mình có sẵn nhiều nguồn nguyên liệu như lá tràm, quế, hương nhu, cỏ hôi .., Tôi đã có ý tưởng sản xuất tinh dầu răng miệng tự nhiên bằng phương pháp chưng cất hơi nước thủ công truyền thống

    Năm 2022,  Tôi đã  mạnh dạn hiện thực hóa ý tưởng của mình, bắt tay vào xây dựng cơ sở sản xuất chế biến tinh dầu.Thời gian đầu, chỉ thử nghiệm với nồi chưng cất nhỏ. Sản phẩm ban đầu với số lượng ít ỏi,   Tôi dùng để tặng cho các   đại lí sỉ để lấy phản hồi về chất lượng sản phẩm.

     Những lần đầu thử nghiệm thành công đã thôi thúc Hằng Moon mở rộng quy mô sản xuất chế biến.  Tôi thuê người thu mua nguyên liệu.  Riêng các tinh dầu quý hiếm như: Hoắc Hương, Tinh dầu xô thơm…Tôi phải nhờ người thân tại Nga lấy tận nơi để đảm bảo chất lượng… Sau 2 tháng được xuất ra thị trường , đã được quý Khách hàng và đối tác đón nhận và rất tin tưởng ,uy tín.

     Điều đặc biệt của Tinh dầu răng miệng là ,dùng rất an toàn cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. Chính vì thế, Tinh dầu răng miệng  được các mẹ nuôi con nhỏ rất yên tâm lựa chọn.

   Đó cũng là động lực để tôi kiên trì phát triển cơ sở, nhằm đem đến cho người tiêu dùng các loại tinh dầu nguyên chất, đảm bảo an toàn và hiệu quả”.

  Hiện nay, Tinh dầu răng miệng  được tiêu thụ ở nhiều kênh online như zalo, facebook, WB, fanpage; các quầy thuốc tây, siêu thị.

TINH DẦU RĂNG MIỆNG  VÌ MỘT NỤ CƯỜI TƯƠI VÀ KHỎE MẠNH!

Liên hệ F&P trực tiếp trên Website hoặc tại các đại lý của F&P Nature trên toàn quốc để sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.