CÂU CHUYỆN DẦU GỘI THẢO DƯỢC F&P

THÂN THIỆN – TIỆN LỢI VỚI MÔI TRƯỜNG . DẦU GỘI THẢO DƯỢC 100% TỪ THIÊN NHIÊN

Từ thủơ sơ khai, loài ngừoi đã biết cách sử dụng các loại thảo dược như là 1 loại thực phẩm, thuốc chữa bệnh và làm đẹp.

 Luôn nung nấu ước mơ xây dựng cho mình 1 thương hiệu riêng về các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.

? Với kinh nghiệm 5 năm kinh doanh Thảo dược, Tôi đã thấu hiểu được nhu cầu và điều khách hàng mong muốn được sở hữu 1 dòng thảo dược rõ nguồn gốc xuất xứ, an toàn, hiệu quả, giải quyết được các vấn đề da đầu, rụng tóc…

     May mắn thay, Tôi được sinh ra và lớn lên ở vùng đất được thiên nhiên ban tặng về điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng…thích hợp cho các loại cây thảo dược quý như: Bồ kết, hương nhu, cỏ mạn trầu, chanh, bưởi, sả……đó là cơ sở thuận lợi để Tôi thỏa sức đam mê, nghiên cứu

Trải qua nhiều lần thử nghiệm , điều chỉnh công thức,  CTY đã sản xuất thành công dầu gội đầu truyền thống mang thương hiệu F&P NATURE . Được các chị em đón nhận nhiệt tình và phản hồi tích cực. Sản phẩm được công nhận là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu an toàn……trở thành sản phẩm uy tín, có thương hiệu được bày bán ở nhiều  tiệm thuốc, tiệm tóc, siêu thị, cửa hàng tại địa phương và được các quý khách hàng ưa chuộng , tin dùng.

Dầu gội dễ dùng, thân thiện với  mọi người đặc biết là phụ nữ bị rụng tóc sau thời kỳ sinh nở…

 Người xưa đã có câu “Cái răng cái tóc là góc con người “, nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc suôn mượt, sạch gàu chắc khỏe từ bên trong thì đừng bỏ qua  sản phẩm Dầu Gội Thảo dược F&P.

DẦU GỘI THẢO DƯỢC F&P GIẢI PHÁP CHO MỘT MÁI TÓC CHẮC KHỎE!

Liên hệ F&P trực tiếp trên Website hoặc tại các đại lý của F&P Nature trên toàn quốc để sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.