Hôi Miệng Lâu Năm Do Đâu?

Hôi miệng lâu năm gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc giao tiếp, sinh hoạt, công việc hàng ngày của người bệnh. Để loại bỏ chứng hôi miệng rất đơn giản chỉ cần chúng ta biết rõ nguyên nhân gây bệnh, kiên trì và áp dụng đúng cách điều trị. Vậy làm sao để trị dứt điểm căn bệnh

Nguyên nhân hôi miệng lâu năm

Hôi miệng là tình trạng hơi thở có mùi hôi khó chịu, ngoài gây ảnh hưởng lớn tới quá trình giao tiếp thì đây còn là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang gặp vấn đề về sức khỏe. Mức độ nguy hiểm của bệnh lý này chỉ đứng sau sâu răng và viêm nha chu. Do đó, người bệnh cần chủ động thăm khám sớm và điều trị dứt điểm bệnh.

Nguyên nhân gây ra tình trạng hôi miệng lâu năm có thể bắt nguồn từ các yếu tố sau:

Hôi miệng lâu năm do vi khuẩn

Tốc độ sinh trưởng của vi khuẩn trong khoang miệng và tốc độ ăn mòn mô răng không thể kiểm soát được nên đã gây ra tình trạng hôi miệng nặng.

Hôi miệng lâu năm có thể bắt nguồn từ vi khuẩn

Do các bệnh lý răng miệng

Các trường hợp mắc hôi miệng lâu năm có 80% là liên quan đến vấn đề răng miệng. Vệ sinh răng miệng không đúng cách, chế độ dinh dưỡng không đảm bảo, sinh hoạt thất thường đều có thể là nguyên nhân khiến người bệnh bị hôi miệng lâu năm.

Do tác dụng phụ của thuốc

Hôi miệng lâu năm có thể do người bệnh sử dụng thuốc trong thời gian dài gây tổn thương dạ dày, gan, thận,… dẫn tới suy giảm miễn dịch hoặc xuất hiện tác dụng phụ.

Những người sử dụng thuốc trong thời gian dài rẩ dễ gây tổn hại gan, thận,...

Hôi miệng lâu năm do bệnh lý

Những bệnh như viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, trào ngược dạ dày,… đều dẫn tới tình trạng hôi miệng lâu năm dù đã cố gắng cải thiện việc vệ sinh răng miệng. Khi bị vi khuẩn tấn công, amidan sẽ sưng đau, xuất hiện mủ, bã trắng, sỏi amidan khiến cho hơi thở có mùi rất khó chịu.

Liên hệ F&P trực tiếp trên Website hoặc tại các đại lý của F&P Nature trên toàn quốc để sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.