Trở thành bà chủ của chính mình với việc kinh doanh thảo dược F&P

F&P đã và đang xây dựng phát triển các sản phẩm thiên nhiên uy tín – chất lượng. Tạo dựng cộng đồng doanh nhân khởi nghiệp KINH DOANH TẬN TẬM, KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC và đạt được nhiều thành tích đáng mơ ước.

SỨ MỆNH 

F&P phát triển dòng sản phẩm thiên nhiên an toàn áp dụng quy trình sản xuất hiện đại. F&P truyền cảm hứng và động lực, khơi dậy khát vọng làm giàu, tự do tài chính, kiến tạo cuộc sống thịnh vượng cho tất cả những ai muốn khởi nghiệp, đam mê kinh doanh.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI ( Tận tâm – hạnh phúc)
Đối với khách hàng: Luôn luôn lắng nghe và chia sẻ những vấn đề của khách hàng. Coi những trăn trở, băn khoăn của khách hàng chính là của mình. Đảm bảo tối đa các quyền lợi của khách hàng, đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Luôn coi khách hàng chính là người bạn, người thân của mình.
Đối với công ty: Xây dựng thương hiệu uy tín, đồng hành cùng các khách hàng, đại lý
Đối với sản phẩm: Luôn luôn ưu tiên hoàn thiện và phát triển các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, an toàn với sức khỏe.
Đối với đội ngũ Come-on: Luôn đồng hành, tập trung đào tạo đội ngũ sản xuất, bán hàng. Chia sẻ và giải quyết tất cả những khó khăn, nâng cao hiệu quả làm việc. Đồng hành, hướng dẫn và đào tạo giúp mỗi người trong Come-on đều phát triển được mạnh mẽ về kỹ năng cá nhân và thu nhập bản thân cũng như đội nhóm.
Không bán hàng chộp giật, hàng kém chất lượng.

QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM KHI THAM GIA ĐỘI NGŨ F&P

1. Quyền lợi

– Được hưởng chiết khấu tới 60% của công ty theo từng tháng, quý, năm

– Cầm tay chỉ việc từng bước để có 100 đơn/ngày, thu nhập 9 con số.

– Được tham gia các buổi đào tạo online, đào tạo offline cùng các chuyên gia hàng đầu hoàn toàn MIỄN PHÍ

– Tự do tài chính, làm chủ thời gian của chính mình, có thể làm việc tại nhà, khi đi chơi, khi đi du lịch…bất cứ đâu bạn muốn.

– Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần bạn dám làm, quyết tâm và kiên trì.

– Cơ hội giao lưu, kết bạn, học hỏi với cộng đồng kinh doanh, phụ nữ khởi nghiệp thành công và giàu có

– Được đi du lịch trong ngoài nước hàng quý: Phượng Hoàng Cổ Trấn, Hàn Quốc….

2. Trách nhiệm

TUYỆT ĐỐI bán trong khoảng giá quy định của công ty. 1 tháng sẽ được áp dụng 3 chương trình ưu đãi tặng kèm hoặc giảm giá, mỗi chương trình không quá 3 ngày và phải báo với bạn trực tiếp quản lý thuộc công ty.
Nếu phát hiện bán PHÁ GIÁ sẽ CẮT nguồn hàng ngay mà không được thu hồi và số hàng còn lại phải bán đúng giá. Vẫn tiếp tục sai phạm sẽ thông báo lên toàn hệ thống ( Facebook + website…) không hỗ trợ hoặc chịu bất trì trách nhiệm nào về sản phẩm mà đại lý đó cung cấp ra thị trường ( nội dung sẽ gồm link FB, tên và số điện thoại người bán ) Mức phạt sẽ từ 10.000.000Đ đến 1 tỷ tùy thuộc vào số lượng của đơn hàng gần nhất trong tháng.- Thường xuyên PR, MKT về sản phẩm, không bán quá nhiều sản phẩm trên trang các nhân của mình. – Có thái độ tôn trọng nhau trong làm việc – Tham gia đầy đủ các khóa học, khóa đào tạo online và offline của công ty. – Thường xuyên tương tác trong group đội nhóm và giúp đỡ đồng đội, tích cực xây dựng đội ngũ F&P vững mạnh.

3. Quy định về phát triển đại lý – Khi bắt đầu phát triển đội nhóm CTV và ĐL của mình cần thông báo lại công ty và thường xuyên update danh sách – Đại lý thuộc nhóm của 1 đại lý nào đó phát triển phát sinh đơn đơn sẽ được tích lũy cùng cả nhóm và trưởng nhóm có trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo, thúc đẩy nhóm phát triển – Trường hợp giới thiệu đại lý cho còn ( do không muốn phát triển nhóm ).

Để sử dụng dầu gội F&P và tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác của công ty, cũng như tìm hiểu về chính sách phân phối sản phẩm.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Come-On  hoặc nhắn tin tư vấn, đặt hàng qua Fanpage

Nhà phân phối Come-on

ADD: TT ĐÔ LƯƠNG, ĐÔ LƯƠNG, NGHỆ AN
Tel: 0975.376.556 – 0943.731.700
Tư vấn khách hàng 24/7