Khởi nghiệp bằng sản phẩm thảo dược F&P

Từ lâu, mọi người đã biết sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để chăm sóc tóc và bảo vệ da đầu. Ứng dụng công thức dầu gội thảo mộc tự nhiên và công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên viên của F&P đã cho ra đời dòng sản phẩm dầu gội thảo mộc, với những tinh hoa thảo dược, mang đến hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Công thức dầu gội thảo mộc của F&P với chiết xuất chủ yếu từ các thảo dược thiên nhiên như: Cao bồ kết, bồ hòn, vỏ bưởi, hoa ngũ sắc, hương nhu, cỏ mận trầu, chanh, sả, dầu bơ, dầu olive..và hơn 15 loại thảo dược khác. Giúp chữa bệnh tốt nhất như : hói, rụng, ít tóc, da đầu nhạy cảm, nhiều gàu, nấm da đầu, làm mềm mượt tóc, phục hồi tóc hư tổn… giúp khách hàng tránh xa dầu gội hóa chất, bảo vệ sức khỏe sắc đẹp của cộng đồng.

Ưu điểm nổi bật của dầu gội thảo dược F%P

Dầu gội thảo dược F&P tạo cảm giác thân quen, hương thơm khá dịu dàng do đó dễ dàng chinh phục người tiêu dùng Việt. Dầu gội thảo dược F&P sử dụng 1 số loại thảo dược quen thuộc như: Cao bồ kết, bồ hòn, vỏ bưởi, hoa ngũ sắc, hương nhu, cỏ mận trầu, chanh, sả, dầu bơ, dầu olive, vitamin E. Tác dụng của các loại thảo dược đó như sau:

  • Cao bồ kết : làm sạch nhẹ nhàng, chữa chốc đầu, rụng tóc, trị gàu, làm tóc dày, óng mượt
  • Bồ hòn : làm sạch tóc và da đầu
  • Vỏ bưởi : tinh dầu có trong vỏ bưởi giúp tóc bớt rụng, mềm mượt, óng ả và chắc khỏe hơn
  • Hoa ngũ sắc : sạch tóc, sạch gàu, chống ngứa.
  • Hương nhu : làm thông thoáng da đầu, giúp lưu thông khí huyết dưới da, kích thích mọc tóc mới
  • Cỏ mận trầu : giúp tóc bóng mượt, ngăn rụng tóc, tóc đen hơn, hạn chế tình trạng bạc tóc
  • Dầu olive : làm sạch tóc, kích thích mọc tóc, giảm gãy rụng tóc, loại bỏ gàu

Hiện nay hãng có 3 dòng chính của dầu gội thảo dược Come-on gồm: Dầu gội thảo dược Come-on cao cấp, Dầu gội thảo dược Come-on 500ml, Dầu gội thảo dược Come-on 300ml. Trong các dòng sản phẩm, dầu gội thảo dược Come-on cao cấp là sản phẩm ưu tú được yêu thích và tin dùng nhiều nhất.

Lý do nên chọn khởi nghiệp bằng sản phẩm thảo dược F&P

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

F&P có đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với chuyên môn của mình, chúng tôi tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất cho thị trường

  • Nhà máy sản xuất đạt chuẩn chất lượng

F&P được trang bị dây chuyền sản xuất và các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất đạt theo tiêu chuẩn GMP trong sản xuất mỹ phẩm. Quy trình sản xuất chất lượng quốc tế, vận hành khép kín đảm bảo về chất lượng an toàn và vệ sinh tốt nhất cho thành phẩm.

  • Nguyên liệu thiên nhiên và an toàn

Toàn bộ nguyên liệu của F&P được cung cấp từ vườn nguyên liệu của công ty. Trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Chính sách ưu đãi tốt với các nhà phân phối

Ở đây các bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng, để kiếm thêm thu nhập. Các hệ thống của chúng tôi luôn sẵn sàng truyền đạt lại kinh nghiệm kinh doanh của mình cũng như cách thức để bắt đầu kinh doanh và phát triển vững mạnh.

Để sử dụng dầu gội F&P và tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác của công ty, cũng như tìm hiểu về chính sách phân phối sản phẩm.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với F&P hoặc nhắn tin tư vấn, đặt hàng qua Fanpage

Nhà phân phối Come-on

ADD: TT ĐÔ LƯƠNG, ĐÔ LƯƠNG, NGHỆ AN
Tel: 0975.376.556 – 0943.731.700
Tư vấn khách hàng 24/7