Dầu xả Dưỡng Tóc Thảo Dược F&P Nature

Dầu xả Dầu xả Dưỡng Tóc Thảo Dược F&P Nature có một điểm vượt trội đó là đây được coi như là một loại dưỡng tóc  không cần xả lại với nước. Bạn có thể dùng khi tóc khô và cả khi tóc ướt, sẽ trả lại mái tóc mượt mà và óng mượt tức thì.

Sản phẩm bao gồm các thành phần:

  • Chiết xuất hương nhu:Từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng tinh dầu hương nhu như một thành phần không thể thiếu dùng để chăm sóc mái tóc. Tinh dầu hương nhu kích thích mọc tóc hiệu quả và dưỡng mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng và làm sạch da dầu. Hàm lượng chất oxi hóa cao làm tăng khả năng kháng khuẩn giúp loại bỏ những vi khuẩn trên da đầu, đặc biệt rất tốt cho các trường hợp gàu, nấm.
  • Dầu dừa: trong dầu dừa có chứa nhiều axit béo và các dẫn xuất như: Chlorid, betain,…Vì thế nó có tác dụng giúp một số khoáng chất, vitamin E, K thấm sâu vào chân tóc, nuôi dưỡng mái tóc mượt mà và bồng bềnh. Các axit béo cùng với axit lauric trong dầu dừa cung cấp protein cho mái tóc, kích thích cho tóc nhanh mọc và mọc dày hơn.
  • Dầu olive: chứa chất chống oxy hóa cao nên sẽ giúp bạn có một nang tóckhỏe mạnh từ đó kích thích tóc mọc nhanh dài. Trong dầu Oliu còn chứa thuộc tính kháng khuẩn cao giúp diệt khuẩn, loại bỏ gàu và da chết trả lại cho bạn một da đầu sạch và khỏe mạnh.
  • Vitamin E: Giúp làm phát triển các mao mạch, làm tăng lưu thông máu ở da đầu là sự cần thiết cho sự phát triển của mái tóc khoẻ mạnh. Vitamin E cung cấp số một lượng lớn dinh dưỡng kích thích tóc mọc nhanh.
  • Vitamin B5: Vitamin B5trị rụng tóc rất hiệu quả do nó có khả năng hỗ trợ giảm stress, ngăn ngừa rụng tóc và cho bạn một mái tóc chắc khỏe.