TẠI SAO DẦU GỘI THẢO DƯỢC TỐT CHO TÓC HƯ TỔN?

Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia lại khuyến cáo người dùng nên dùng dầu gội thảo dược cho mái tóc hư tổn. Bởi:

– Dầu gội thảo được xem là loại dầu gội tốt nhất có thể củng cố chân tóc, giúp tóc khỏe mạnh, giảm rụng tóc và tăng trưởng tóc liên tục.
Chúng kích thích sự phát triển tóc mới bằng cách kích thích các nang lông.
– Sự thần kì của thảo dược chính là hạn chế tối đa gàu trên da đầu của bạn. Các bác sĩ da liễu cũng khuyên dùng sử dụng các tinh chất đến từ thiên nhiên. Như bồ kết, trà xanh, nhân sâm… bạn sẽ không còn thấy gàu quay lại “quấy nhiễu” mình nữa.
– Tóc dễ bị tiết dầu, khô xơ, nếu bạn thường xuyên uốn nhuộm hay duỗi tóc. Việc sử dụng dầu gội dưỡng tóc bằng thảo dược sẽ giúp các nàng ngăn chặn được tình trạng này.
– Giảm kích ứng da: Việc sử dụng dầu gội dưỡng tóc bằng thảo dược không mang đến bất kì sự khó chịu nào cho mái tóc. Bởi những thành phần tự nhiên, sản phẩm không gây dị ứng và phù hợp với mọi loại tóc.
————–
Thông tin sản phẩm:
DẦU GỘI THẢO DƯỢC 500ML
Gía: 250.000đ

 Với thành phần:

Kết hợp nhiều loại thảo mộc : Bồ kết, quả bồ hòn, bạc hà, vỏ bưởi, hương nhu, quế, gừng, hà thủ ô, sả chanh, cỏ mần trầu, nha đam, cỏ ngũ sắc…
Công dụng:

Dầu gội dược liệu với các thành phần cây cỏ tự nhiên cung cấp dưỡng chất cho mái tóc, tăng cường sức đề kháng cho da đầu và làm sạch da đầu hiệu quả, giảm gàu, giảm nấm…
– Giúp lưu thông các mạch máu dưới da đầu, giảm căng thẳng thần kinh, giảm stress.
– Giúp tóc mềm, suôn mượt, phục hồi hư tổn do dùng hóa chất, thuốc nhuộm.
– Đặc biệt phù hợp cho người bị hói đầu, phụ nữ bị rụng tóc sau thời kỳ sinh nở.

Không chứa các chất tạo màu cũng như thành phần dầu khoáng

Mùi hương lôi cuốn Hương chanh nhẹ nhàng thơm mát dài lâu