Dầu gội thảo dược

Nguyên liệu 100% từ thảo mộc thiên nhiên: bồ kết, hương nhu, vỏ bưởi, mần trầu, gừng, sả chanh….. Giúp làm sạch tóc và bổ sung các dưỡng chất, nuôi dưỡng sâu cho bạn một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe. Giảm bết tóc, kích thích tóc mọc nhiều hơn sau 1-2 tháng sử dụng. KHÔNG sử dụng chất làm sạch từ dầu mỏ, chất tạo bọt như các sản phẩm phổ biến trên thị trường. An toàn cho cả gia đình cùng sử dụng, kể cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai Tiện lợi sử dụng ngay như dầu gội bình thường, không cần pha, đun nấu.

Kết hợp giữa chất làm sạch tự nhiên chiết xuất từ dầu dừa, củ cải đường và các loại tinh dầu từ các loại thảo mộc Việt Nam, sản phẩm rất hiệu quả để loại bỏ các thành phần hóa chất đã bị giữ lại lâu ngày trên tóc, giúp làm sạch tóc, bổ sung các dưỡng chất, trả lại cho mái tóc vẻ đẹp tự nhiên, có khả năng tự phục hồi, dần dần chắc khỏe từ gốc tới ngọn.

Xem thêm: Dầu xả Dưỡng Tóc Thảo Dược F&P Nature

Hiện nay. Dầu gội thảo dược hay còn gọi là dầu gội hữu cơ, dầu gội organic đang được rất nhiều người ưa chuộng. Loại dầu gội này sẽ giúp mái tóc suôn mượt khỏe mạnh và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dầu gội thảo dược

Dầu gội thảo dược

Nguyên liệu tự nhiên đạt tiêu chuẩn hữu cơ (organic)

Giúp làm sạch tóc và bổ sung các dưỡng chất, nuôi dưỡng sâu cho bạn một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe.

Giảm bết tóc, giảm gãy rụng, kích thích tóc mọc khỏe và dày hơn.

Trị gàu, giảm ngứa, lâu phải gội đầu hơn các sản phẩm công nghiệp.

KHÔNG sử dụng chất làm sạch từ dầu mỏ, chất tạo bọt,  như các sản phẩm phổ biến trên thị trường.

An toàn cho cả gia đình cùng sử dụng, kể cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai

Tiện lợi sử dụng ngay như dầu gội bình thường, không cần pha, đun nấu

 

Dầu gội thảo dược

Dầu gội thảo dược – Thảo dược F&P

 Dùng dầu gội chiết xuất từ tự nhiên là phương pháp trị rụng tóc hiệu quả, kích thích tóc mọc nhanh hơn

Thay vì bạn sử dụng các loại dầu gội chứa hóa chất hàng ngày. Hãy thử sử dụng các sản phẩm Dầu gội thảo dược F&P  để nuôi dưỡng và phục hồi lại mái tóc bồng bềnh tự nhiên.