CÂU CHUYỆN DUNG DỊCH VỆ SINH NGHỆ – TRẦU KHÔNG F&P

Mến gửi quý khách hàng!

Trong mỗi người đều có những dư vị của vùng quê dẫu họ có sinh ra giữa lòng đô thị hay lớn lên trong nhung lụa, gấm hoa!

Bởi có ai lớn lên không từ cơm gạo, nước uống từ thiên nhiên, hít khí trời do cây quang hợp; tâm hồn không được nuôi dưỡng từ những câu chuyện cổ tích, câu thơ ca, hò vè từ ông bà, cha mẹ, thầy cô….

Dung dịch vệ sinh phụ nữ nghệ -trầu không f&P là một trong những sản phẩm tâm huyết của chúng tôi được ra đời từ triết lý đó. Chúng tôi yêu hương vị đồng quê, tự hào giới thiệu với bạn bè cả nước về nông sản miền tây Xứ Nghệ từ mảnh đất Đô Lương.

Chúng tôi có các nguyên liệu Thảo dược từ thiên nhiên: Lá trầu không, nghệ, bạc hà, hoa cúc, trà xanh, lá lốt, núc nác, nha đam, diếp cá, tô mộc, trinh nữ hoàng cung, ngải cứu, bạc hà… Chúng tôi biết: Những cách mà các bà, các mẹ từ thuở xa xưa đã sử dụng để giữ gìn vệ sinh, chăm sóc cơ thể, chăm sóc vùng kín. Rất gần gũi thiên nhiên mà hiệu quả vô cùng.

Chúng tôi cũng biết, tỷ lệ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh đẻ lên tới 90%. Không chỉ phổ biến mà tình trạng viêm nhiễm vùng kín còn có thể gây ra các bệnh phụ khoa nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, thậm chí dẫn đến vô sinh ở nữ giới. 

Chúng tôi có: các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe, có đội ngũ nhân viên có tâm, tẩn mẩn, tỉ mỉ từ trồng trọt, thu lượm, sơ chế… các thảo dược; có quy trình sản xuất khép kín và để rồi có các sản phẩm hoàn hảo nhất khi đến với khách hàng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ nghệ -trầu không f&P là sự kết hợp hoàn hảo từ những dược liệu mộc mạc đơn thuần có sẵn được thu gom từ vùng quê nắng gió miền tây Xứ Nghệ – Đô Lương.  Sau đó nghiên cứu chế biến và phối trộn theo tỉ lệ thích hợp để cô đặc ra được dược phẩm từ thiên nhiên trên chính quê hương. Đó chính là sản phẩm dung dịch vệ sinh nghệ- trầu không f&P.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh dành cho phụ nữ với nhiều giá thành khác nhau. Thảo dược f&p nature chọn cách đến với khách hàng theo cách riêng của mình. Tôn vinh dược liệu Miền Tây xứ nghệ; hướng tới sứ mệnh chăm sóc sức khỏe khách hàng theo cách gần gũi, thiên nhiên nhưng cũng đầy trách nhiệm và tâm huyết.

Sản phẩm chúng tôi đang có đã đến với hàng trăm, hàng nghìn khách hàng và nhận được các phản hồi tích cực. Dung dịch vệ sinh phụ nữ nghệ- trầu không f&P giúp họ giải quyết được những điều khó nói. Đó là động lực để chúng tôi tiếp tục con đường của mình đã chọn và không ngừng học hỏi, tiếp thu để các sản phẩm đến với khách hàng là những gì hoàn hảo nhất.

Với hướng đi tích cực giải quyết đầu ra của nguồn dược liệu địa phương, chúng tôi đã đang và sẽ làm được nhiều hơn nữa, tìm ra những giải pháp tối ưu nhất đem lại sản phẩm chất lượng nhất, giá phải chăng nhất để có sức cạnh tranh lâu bền.

Liên hệ F&P trực tiếp trên Website hoặc tại các đại lý của F&P Nature trên toàn quốc để sử dụng sản phẩm tuyệt vời này.