TRỊ NẤM DA ĐẦU TUYỆT VỜI BẰNG THẢO DƯỢC F&P

Là sản phẩm tự nhiên 100%, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào trong quá trình sản xuất và bảo quản. Thảo dược F&P là sản phẩm được khách hàng đánh giá tuyệt vời trong việc điều trị nấm da đầu, hỗ trợ điều trị nấm da đầu.

Nấm da đầu là một dạng bệnh da liễu thường gặp ở cả nam và nữ. Bệnh nấm da đầu thường xuất hiện tại những vùng da đầu, gây ra tình trạng ngứa, tróc vảy, rụng tóc và ảnh hưởng nặng nề đến ngoại hình cũng như chất lượng cuộc sống của người mắc tình trạng này.

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN NẤM DA ĐẦU

Theo BS Nguyễn Thành (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Da liễu Trung ương), có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nấm da đầu. Nấm da đầu có thể lây lan từ người bị nhiễm nấm qua người không bị bệnh thông qua con đường tiếp xúc trực tiếp hoặc dùng chung đồ dùng như khăn tắm, quần áo, sử dụng chăn màn chung…

 TRỊ NẤM DA ĐẦU TUYỆT VỜI BẰNG THẢO DƯỢC COME-ON

Việc sử dụng nguồn nước bẩn có chứa vi nấm gây bệnh để gội đầu thường xuyên, hay tiếp xúc với động vật nuôi như chó, mèo… bị nhiễm vi nấm. Bên cạnh đó, để đầu quá bẩn, hay một số thói quen xấu cũng có thể khiến bạn bị nấm da đầu. Nhiều người thường có suy nghĩ chủ quan, để đầu vẫn còn ẩm ướt, nhất là vào mùa hè, rồi leo lên giường đi ngủ. Thậm chí nhiều người còn quan niệm để thế cho mát, ngủ sẽ dễ chịu hơn. Điều này vô cùng nguy hiểm, có thể gây nên nhiều bệnh về da đầu, trong đó chứng nấm da đầu. Ngoài ra, việc sử dụng các loại dầu gội hóa chất làm ảnh hưởng lớn tới sức khỏe da đầu làm da đầu dễ bị các bệnh nấm, chốc đầu hơn.

Việc điều trị nấm da đầu rất khó khăn, không giống như việc điều trị nấm tại các vùng khác của cơ thể, vì các loại thuốc rất khó tiếp cận được vị trí nấm, ngoài ra vùng đầu khó vệ sinh hơn các vị trí khác. Chính vì vậy bác sỹ thường chỉ định cắt hoặc tỉa bớt tóc, sử dụng kết hợp thuốc bôi ngoài với uống. Quá trình điều trị dài ngày, kiêng cữ và đặc biệt các loại hóa chất gội đầu.

CÁCH TRỊ NẤM DA ĐẦU HIỆU QUẢ TUYỆT VỜI BẰNG THẢO DƯỢC F&P

Từ xa xưa, khi mà các loại dầu gội hóa chất còn chưa xuất hiện, các liệu pháp trị bệnh tây y còn chưa xuất hiện, ông bà ta đã biết cách sử dụng bồ kết, nước chè hay chanh để gội đầu, làm sạch nấm ngứa, việc xuất hiện bệnh và điều trị nấm mang lại hiệu quả rất tốt, ngăn ngừa hiệu quả các loại bệnh về da đầu rất tốt. Ngày nay, với cuộc sống hiện đại, tác nhân gây bệnh ngày càng nhiều và phức tạp, việc sử dụng các loại dầu gội hóa chất với nhiều ưu điểm như nhanh chóng, giá thành thấp… là lựa chọn luôn được ưu tiên của đại đa số người tiêu dùng, thói quen sử dụng các sản phẩm thiên nhiên đã dần mất đi. Tuy nhiên đó cũng là cơ hội cho các bệnh về da đầu xuất hiện.

Là sản phẩm 100% tự nhiên, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào trong quá trình sản xuất và bảo quản, Dầu gội trị gàu F&P là sản phẩm được sự xây dựng, cố vấn của nhiều y, bác sỹ. Túi lọc gội đầu bằng dầu gội F&P có tác dụng rất hiệu quả với các loại bệnh nấm da đầu. Ngoài tác dụng phòng ngùa, dầu gội F&P còn có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị các bệnh nấm da đầu, hỗ trợ điều trị nấm da đầu.

NHÀ PP COME-ON VIỆT NAM
ADD: TT ĐÔ LƯƠNG, ĐÔ LƯƠNG, NGHỆ AN
Tel: 0975.376.556 – 0943.731.700
Tư vấn khách hàng 24/7