Nhắc đến sản phẩm thảo dược thiên nhiên, chắc chắn bạn đã ít nhất một lần nghe qua cái tên sản phẩm thảo dược thiên nhiên F&P – thảo dược F&P an toàn cho người sử dụng. Đây là các loại sản phẩm hiện đang được đông đảo mọi người tin tưởng lựa chọn. Vậy vì sao các sản phẩm này lại được tin tưởng đến vậy?

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm thảo dược F&P

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm thảo dược khác nhau. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì cũng có những loại sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Sau những năm có mặt trên thị trường, sản phẩm thảo dược F&P  tự hào là sản phẩm đồng hành chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho gia đình Việt uy tín – chất lượng được rất nhiều khách hàng, các bậc cha mẹ tin dùng với những phản hồi tích cực.

Tự tin là sản phẩm thảo dược uy tín trên thị trường Việt Nam. Bởi các sản phẩm thảo dược F&P được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn cao về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng.

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng của Come-on chính là thành phần đặc biệt. Sản phẩm chứa 15 dược liệu thiên nhiên, đã được sử dụng từ lâu đời để dưỡng tóc, gội đầu như: Cao bồ kết, bồ hòn, vỏ bưởi, hoa ngũ sắc, hương nhu, cỏ mận trầu, chanh sả,… Dầu gội chứa các thành phần từ dược liệu thiên nhiên, an toàn, giảm mức tổn hại của tóc với hóa chất đến mức tối đa. Ngoài việc đảm bảo cho tóc đủ “dinh dưỡng”, còn giúp sạch gàu, giảm ngứa hiệu quả.

Ngoài ra, Come-on được bổ sung thêm dầu bơ, dầu olive, vitamin E. Từ đó đảm bảo hiệu quả dưỡng và phục hồi hư tổn toàn diện: làm sạch da đầu và tóc, sạch gàu hết ngứa, ngăn rụng tóc, hỗ trơ mọc tóc mới hiệu quả.

Điều đặc biệt nhất chính là mùi hương của sả chanh rất nhẹ nhàng và thư giãn. Đây cũng là lý do mà nhiều người yêu thích F&P đến thế. F&P đám bảo an toàn với mọi loại da đầu mà không gây bất kỳ tác dụng phụ, kích ứng nào.

Thành phần sản phẩm F&P là gì? Thảo dược F&P có an toàn cho người sử dụng

Có rất nhiều loại sản phẩm thảo dược được quảng cáo là hoàn toàn từ thảo dược, nhưng thực tế không phải như vậy. Rất nhiều loại sản phẩm sử dụng thêm các chất phụ gia khác để giảm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận. Nhưng với sản phẩm thảo dược F&P thì hoàn toàn khác, đây là một trong số ít sản phẩm trên thị trường được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược.

Với thành phần 100% từ thiên nhiên như: Cao bồ kết, bồ hòn, vỏ bưởi, hoa ngũ sắc, hương nhu, cỏ mận trầu, chanh sả, dầu bơ, dầu olive, vitamin E, kết hợp 2 in 1 gội và xả lại không cần dùng kem xả.

Cách sử dụng đơn giản, tiện dụng và hiệu quả – thảo dược F&P an toàn cho người sử dụng

Sản phẩm thảo dược F&P hoàn toàn được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gây kích ứng cho người sử dụng. Chỉ sau vài lần sử dụng, hiệu quả có thể thấy rõ.

Thêm vào đó, sản phẩm thảo dược F&P có đầy đủ giấy tờ công bố sản phẩm, giấy kiểm nghiệm các thành phần nên mẹ hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Tinh dầu thảo dược Come-on nhận được phản hồi tích cực của các khách hàng khi sử dụng.

 

Hiện nay hệ thống đại lý, chi nhánh nhà phân phối thảo dược F&P đang phân bố rộng khắp cả nước từ Bắc vào Nam, để có được sự phát triển như ngày hôm nay ngoài yếu tố sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, sang trọng, bắt mắt thì việc tạo ra một môi trường kinh doanh và hợp tác của công ty đối với toàn hệ thống đại lý, chi nhánh với chính sách khen thưởng cho những cá nhân cũng như tập thể có thành tích xuất sắc cũng rất quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu thảo dược F&P

Nếu bạn nào muốn trở thành đại lý thương hiệu F&P, quý khách đăng ký trực tiếp qua tổng đại lý, nhà phân phối, giám đốc kinh doanh của Công ty. Ở đây các bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng, để kiếm thêm thu nhập . Các hệ thống của tôi luôn sẵn sàng truyền đạt lại kinh nghiệm kinh doanh của mình cũng như cách thức để bắt đầu kinh doanh và phát triển vững mạnh.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Cty TNHH XNK Thảo dược Hằng Moon

ADD: TT ĐÔ LƯƠNG, ĐÔ LƯƠNG, NGHỆ AN
Tel: 0975.376.556 – 0943.731.700
Tư vấn khách hàng 24/7