Trước khi gội đầu bằng dầu gội thảo dược phục hồi tóc hư tổn bạn cần để ý 3 điều sau

Gội đầu bằng THẢO MỘC thực ra đã có từ xa xưa lắm. Cái thời mà bà mình, mẹ mình vẫn thường gội đầu bằng quả bồ kết nướng hay nồi nước lá hương nhu thơm lừng. Bây giờ, cuộc sống tiện lợi nhưng bận rộn hơn nhiều. Rất nhiều chị em phụ nữ vẫn trung thành với cách làm đẹp bằng thiên nhiên, bằng cách sử dụng dầu gội thảo dược thay vì các dầu gội hóa chất. Nếu đã quyết định chăm sóc tóc bằng thảo dược thì bạn cần để ý 3 điều sau:

Tóc sẽ hơi rít ở những lần gội đầu tiên

Đây là sự thật! Có thể bạn sẽ hơi thất vọng một chút vì mái tóc không được suôn mượt như khi sử dụng các loại dầu gội mà mình vẫn thường dùng trước kia. Trong các loại dầu gội công nghiệp có chứa nhiều hạt silicon siêu nhỏ, bám vào bề mặt sợi tóc giúp cho tóc có cảm giác mềm và mượt hơn. Tuy nhiên, trong thảo mộc gội đầu lại không chứa thành phần này. Ngoài ra, bạn sẽ thấy tóc nhanh bết hơn so với thông thường. Bởi hầu hết các loại dầu gội công nghiệp đều mang tính kiềm cao (đa phần pH>8) nên độ tẩy tóc mạnh, nhưng ở đây khi bạn gội đầu với túi thảo dược thì tóc chưa thể cân bằng ngay từ ban đầu, dầu vẫn tiết liên tục nên dẫn đến tình trạng bên bết. Tuy nhiên, chúng sẽ biến mất khi da đầu bạn quen với thảo dược.

gội đầu bằng dầu gội thảo dược

Do đó, điều quan trọng khi lựa chọn việc sử dụng dầu gội thảo dược gội đầu là bạn phải kiên trì với liệu trình đó. Dầu gội thảo dược gội đầu mang đến ưu điểm lớn nhất là độ an toàn với những dưỡng chất từ thiên nhiên. Nó sẽ cân bằng ẩm và pH trên da đầu, cũng như khôi phục các tình trạng của mái tóc về thời điểm ban đầu như khi chưa sử dụng hóa chất.

Không cần sử dụng thêm các loại dầu gội khác

Đương nhiên là vậy! Điều gì quá nhiều cũng không hề tốt. Nếu bạn đang sử dụng dầu gội thảo dược gội đầu mà còn gội cả dầu gội khác nữa thì chắc chắn sẽ làm mất hiệu quả của dầu gội thảo dược. Không những thế, mái tóc luôn phải thay đổi liên tục để thích ứng với các loại dầu gội khiến nó sẽ cảm thấy thực sự khó chịu.

Nếu muốn, chỉ nên dùng thêm loại serum dưỡng tóc thiên nhiên như tinh dầu bưởi hoặc biện pháp ủ tóc tại nhà bằng các loại tinh dầu tự nhiên để giúp tóc ẩm hơn ở những lần gội đầu tiên, bất kỳ sản phẩm nào có chứa thành phần hóa học đều không nên sử dụng chung.

Nhiệt độ nước gội đầu rất quan trọng khi gội đầu bằng dầu gội thảo dược phục hồi tóc hư tổn

Nước ấm là điều quan trọng để giúp các tinh chất trong thảo dược được lan tỏa ra bên ngoài. Khi gội đầu, nước ấm sẽ giúp giãn nở lỗ chân lông và tăng cường lưu thông khí huyết trên da đầu giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thư giãn hơn.

Lưu ý:  Nước quá nóng cũng có thể khiến da đầu và tóc bị tổn thương và xơ rối hơn bình thường.

Vậy, trong Dầu gội thảo dược F&P có gì? gội đầu bằng dầu gội thảo dược phục hồi tóc hư tổn.

Dầu gội thảo dược F&P là một trong những thương hiệu dầu gội dược liệu trong nước khá nổi tiếng hiện nay. Mặc dù không phải hàng ngoại nhập, nhưng với công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp thành phần độc đáo, chất lượng, dầu gội F&P nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng.

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng của F&P chính là thành phần đặc biệt. Sản phẩm chứa 15 dược liệu thiên nhiên, đã được sử dụng từ lâu đời để dưỡng tóc, gội đầu như: Cao bồ kết, bồ hòn, vỏ bưởi, hoa ngũ sắc, hương nhu, cỏ mận trầu, chanh sả,… Dầu gội chứa các thành phần từ dược liệu thiên nhiên, an toàn, giảm mức tổn hại của tóc với hóa chất đến mức tối đa. Ngoài việc đảm bảo cho tóc đủ “dinh dưỡng”, còn giúp sạch gàu, giảm ngứa hiệu quả.

Ngoài ra, F&P được bổ sung thêm dầu bơ, dầu olive, vitamin E. Từ đó đảm bảo hiệu quả dưỡng và phục hồi hư tổn toàn diện: làm sạch da đầu và tóc, sạch gàu hết ngứa, ngăn rụng tóc, hỗ trơ mọc tóc mới hiệu quả.

Điều đặc biệt nhất chính là mùi hương của sả chanh rất nhẹ nhàng và thư giãn. Đây cũng là lý do mà nhiều người yêu thích F&P đến thế. F&P đám bảo an toàn với mọi loại da đầu mà không gây bất kỳ tác dụng phụ, kích ứng nào, giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng khi gội đầu bằng dầu gội thảo dược phục hồi tóc hư tổn.

Nếu bạn nào muốn trở thành đại lý thương hiệu F&P, quý khách đăng ký trực tiếp qua tổng đại lý, nhà phân phối, giám đốc kinh doanh của Công ty. Ở đây các bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng, để kiếm thêm thu nhập . Các hệ thống của tôi luôn sẵn sàng truyền đạt lại kinh nghiệm kinh doanh của mình cũng như cách thức để bắt đầu kinh doanh và phát triển vững mạnh.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Thảo dược thiên nhiên F&P Nature

ADD: TT ĐÔ LƯƠNG, ĐÔ LƯƠNG, NGHỆ AN
Tel: 0975.376.556 – 0943.731.700
Tư vấn khách hàng 24/7