Thảo dược F&P có an toàn không?

Với sự phát triển quá nhanh của xã hội, nhu cầu làm đẹp chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Tuy nhiên với việc mỹ phẩm dầu gội giả, kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường khiến cho rất nhiều chị em đang cảm thấy hoang mang và không biết lựa chọn loại sản phẩm nào an toàn.

Với sự kết hợp của các chuyên gia Y học cổ truyền đã cho ra đời dòng sản phẩm dầu gội thảo dược.Chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên, tất cả các quy trình thu hoạch, tinh chế được chế biến bằng dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn GMP- ASEAN, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Vậy, trong Dầu gội thảo dược F&P có gì? Thảo dược F&P có an toàn không?

Dầu gội thảo dược F&P là một trong những thương hiệu dầu gội thảo dược trong nước khá nổi tiếng hiện nay. Mặc dù không phải hàng ngoại nhập, nhưng với công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp thành phần độc đáo, chất lượng, dầu gội F&P nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng.

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng của F&P chính là thành phần đặc biệt. Sản phẩm chứa 15 thảo dược thiên nhiên, đã được sử dụng từ lâu đời để dưỡng tóc, gội đầu như: Cao bồ kết, bồ hòn, vỏ bưởi, hoa ngũ sắc, hương nhu, cỏ mận trầu, chanh sả,… Dầu gội chứa các thành phần từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, giảm mức tổn hại của tóc với hóa chất đến mức tối đa. Ngoài việc đảm bảo cho tóc đủ “dinh dưỡng”, còn giúp sạch gàu, giảm ngứa hiệu quả.

Ngoài ra, F&P được bổ sung thêm dầu bơ, dầu olive, vitamin E. Từ đó đảm bảo hiệu quả dưỡng và phục hồi hư tổn toàn diện: làm sạch da đầu và tóc, sạch gàu hết ngứa, ngăn rụng tóc, hỗ trơ mọc tóc mới hiệu quả.

Điều đặc biệt nhất chính là mùi hương của sả chanh rất nhẹ nhàng và thư giãn. Đây cũng là lý do mà nhiều người yêu thích F&P đến thế. F&P đám bảo an toàn với mọi loại da đầu mà không gây bất kỳ tác dụng phụ, kích ứng nào.

F&P khẳng định chất lượng từ thương hiệu an toàn

Với thành phần 100% từ thiên nhiên như: Cao bồ kết, bồ hòn, vỏ bưởi, hoa ngũ sắc, hương nhu, cỏ mận trầu, chanh sả, dầu bơ, dầu olive, vitamin E, kết hợp 2 in 1 gội và xả lại không cần dùng kem xả.
Hiện nay hệ thống đại lý, F&P đang phân bố rộng khắp cả nước từ Bắc vào Nam, để có được sự phát triển như ngày hôm nay ngoài yếu tố sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, sang trọng, bắt mắt thì việc tạo ra một môi trường kinh doanh và hợp tác của công ty đối với toàn hệ thống đại lý, chi nhánh với chính sách khen thưởng cho những cá nhân cũng như tập thể có thành tích xuất sắc cũng rất quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu thảo dượcF&P.
Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của thảo dược F&P. Công ty đã không ngừng học hỏi để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Công ty cũng cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng, nói không với hóa chất độc hại và luôn giải quyết mọi vấn đề của khách hàng khi sử dụng sản phẩm thảo dược F&P.
Nếu bạn nào muốn trở thành đại lý thương hiệu F&P, quý khách đăng ký trực tiếp qua tổng đại lý, nhà phân phối, giám đốc kinh doanh của Công ty. Ở đây các bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng, để kiếm thêm thu nhập . Các hệ thống của tôi luôn sẵn sàng truyền đạt lại kinh nghiệm kinh doanh của mình cũng như cách thức để bắt đầu kinh doanh và phát triển vững mạnh.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Add: TT Đô Lương – Đô Lương – Việt Nam

Tel: 0975.376.556 – 0943.731.700

Tư vấn khách hàng 24/7

Hoặc inbox trực tiếp vào Fanpage