Dầu gội thảo dược trị rụng tóc – kích thích mọc tóc

Dầu gội nào trị rụng tóc hiệu quả? Dầu gội ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh dài nào tốt? …. Là băn khoăn của nhiều người khi thay đổi dầu gội cho tóc

Cách lựa chọn dầu gội trị rụng tóc phù hợp

Để tìm ra loại dầu gội trị rụng tóc – kích thích mọc tóc hiệu quả và phù hợp thì đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu rõ chất tóc, loại da đầu cũng như tình trạng tóc của bản thân.

Chất tóc của bạn là chất tóc gì? Da đầu thuộc loại da đầu dầu – Da đầu khô – Hay da đầu hốn hợp? Bạn mong muốn loại dầu gội được chọn lựa sẽ giúp ích cho mái tóc của bạn. 

Chất tóc của bạn thuộc chất tóc gì?

Thông thường chất tóc được chia thành 3 dạng cơ bản là: tóc khô (da đầu khô), tóc dầu (da đầu tiết nhiều dầu), và tóc thường (da đầu hỗn hợp). Mỗi chất tóc sẽ có những loại dầu trị rụng tóc – kích thích mọc tóc phù hợp riêng

  1. Tóc khô xơ: Chất tóc thường khô, cứng, sợi tóc to, dễ bị hư tổn, chẻ ngọn, lượng tóc nhiều. Với dạng tóc khô thì nên lựa chọn những sản phẩm dầu gội có độ PH thấp và có nhiều dưỡng để tóc mềm dễ vào nếp và không bị khô cứng sau khi gội.
  2. Chất tóc dầu: Sợi tóc thường mảnh, mềm, lượng tóc ít, da đầu tiết nhiều dầu khiến tóc thường xuyên trong tình trạng tóc bết , bóng dầu, nếp tóc không được bồng bềnh ( mặc dù vẫn gội đầu thường xuyên)
  3. Tóc thường: Tóc không bị quá khô, nhưng cũng không đủ độ ẩm, tóc thường bết phần đầu trán, và bị khô phần gáy hoặc vùng sau tai

Dầu gội thảo dược  trị rụng tóc – kích thích mọc tóc từ thiên nhiên

 Chứa nhiều dưỡng chất tốt cho tóc và sự phát triển của tóc. Ngoài ra thành phần dưỡng chất tạo nên các loại dầu gội thảo dược còn có tác dụng làm sạch da đầu và chân tóc, khắc phục tình trạng tóc xơ yếu, khô và gãy rụng. Đồng thời kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe, óng mượt và hỗ trợ tốt quá trình điều trị những bệnh lý về da đầu. Chính vì những điều trên thành phần trong dầu gội thảo dược được đánh giá là một đặc điểm nổi bật của dầu gội.

Ngoài đặc tính an toàn và tác dụng điều trị rụng tóc, dầu gội thảo dược còn chứa những dưỡng chất có khả năng cải thiện độ óng mượt và sức khỏe của tóc, ổn định sức khỏe và cấu trúc của nang tóc, kích thích quá trình tuần máu đến tế bào da đầu giúp thư giãn, nuôi dưỡng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả.

Tuy nhiên để nhận được những lợi ích, tác dụng và ưu điểm của các loại dầu gội thảo dược trị rụng tóc, người bị rụng tóc phải kiên trì sử dụng loại dầu gội này trong thời gian dài. Nguyên nhân là do sản phẩm thường phát huy tác dụng điều trị chậm, cần thời gian dài để các dưỡng chất có thể thấm sâu, tác động đến chân tóc và da dầu.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Add: TT Đô Lương – Đô Lương – Việt Nam
Tel: 0975.376.556 – 0943.731.700
Tư vấn khách hàng 24/7