Các mô hình kinh doanh và kiếm tiền online tại Việt Nam

Kinh doanh Online tại Việt Nam đang thay đổi và phát triển từng ngày. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những mô hình kinh doanh và kiếm online đang phổ biến nhất hiện nay để kimh doanh online hiệu quả và dễ dàng
Kiếm tiền 3-5 triệu/tháng tại nhà nhờ sản phẩm F&P

1. Kinh doanh qua các kênh thương mại điện tử – Kiếm tiền 3-5 triệu/tháng tại nhà nhờ sản phẩm F&P Nature

Thượng mại điện tử đã quá phổ biến ở nước ngoài với những ông lớn Alibaba, Amazon, Ebay… Với một đất nước hơn 90 triệu dân và tỉ lệ phổ cập Internet khoảng 75% như Việt Nam, Kinh doanh online qua mạng Internet trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đây cũng là lí do mà các kênh thương mai điện tử phát triển không ngừng tại đất nước hình chữ S.

Kinh doanh qua các kênh thương mại điện tử

Nếu bạn có dự định kinh doanh online, thì bạn không thể bỏ qua những kênh như Sendo.vn, Lazada.vn, Shopee.vn … Đây đều là những trang có lượt truy cập cả triệu một ngày. Nếu đem ra so sánh, lượt khách tại những trang trên còn đông hơn cả lượt khách của Vincom hay Lotte Mark ngày 2-9

2. Kinh doanh theo mô hình Cộng Tác Viên

Hiện nay mô hình kinh doanh Cộng Tác Viên đang rất phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là các tỉnh thành lớn – nơi có nhiều bạn sinh viên đang theo học. Ưu điểm lớn nhất của mô hình này là không phải bỏ vốn, hoặc bỏ vốn rất ít. Đương nhiên, bạn làm nhiều thì bạn hưởng nhiều, làm ít hưởng ít và không làm thì không hưởng. Đây là mô hình kinh doanh online phù hợp với phụ nữ, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa.

Cách thức kiếm tiền đơn giản cùng Come-on

Nếu một ngày dạo quanh Facebook, bạn thấy có người mặt hàng gì cũng bán, treo ảnh đại lý nọ, tổng đại lý kia, thì đừng vội nghĩ họ cao siêu. Đơn giản họ là người thức thời, biết cách làm kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

3. Kinh doanh online thông qua sức mạnh Facebook

Theo thống kê mới nhất, người dùng Facebook tại Việt Nam đã chạm ngưỡng 60 triệu và đang tăng đều về cả thời gian sử dụng cũng như số lượng account. Điều này giúp cho người kinh doanh online dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn bao giờ hết.

Từ năm 2015, ở Việt Nam đã xuất hiện những hiện tượng “thánh nghìn đơn” trên Facebook. Doanh thu mỗi ngày của họ lên tới cả trăm triệu, cá biệt có vài trường hợp đã chạm ngưỡng doanh thu 10 chữ số.

Facebook luôn sẵn sàng hoan nghênh các nhà quảng cáo đến với họ. Nhưng hãy đọc thật kỹ các chính sách và điều khoản sử dụng trước khi kinh doanh online qua Facebook. Đã có những trường hợp bị phạt rất đáng tiếc vì không đọc kĩ các điều khoản. Và hãy nhớ, Facebook tuyệt nhiên không phải là nơi kinh doanh các mặt hàng xa xỉ.

Để bắt đầu công việc kinh doanh online không phải là một việc dễ dàng, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra. Chắc chắn trong những năm tiếp theo, kinh doanh online sẽ trở thành một xu hướng không ai có thể chối bỏ. Hãy cố gắng sử dụng tối đa các công cụ để tạo nên một đế chế kinh doanh online của chính bạn.

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình kinh doanh online của mình.

Cách thức kiếm tiền 3-5 triệu/tháng tại nhà nhờ sản phẩm F&P

Việc chuẩn bị cho bản thân mình một kế hoạch bán hàng là điều hết sức cần thiết nếu bạn muốn mô hình kinh doanh của mình phát triển bền vững .

Sản phẩm của Come-on được chắt lọc, kết tinh từ tinh hoa của nền đông y Việt và sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật ngày nay, tạo ra công thức bí truyền. với quy trình sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về dược phẩm. Come-on luôn khát khao được cống hiến cho cộng đồng những nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc hoàn toàn tử thảo mộc thiên nhiên, nhằm mang lại giá trị chữa bệnh tốt nhất như : hói, rụng, ít tóc, da đầu nhạy cảm, nhiều gàu, nấm da đầu, làm mềm mượt tóc, phục hồi tóc hư tổn… giúp quý khách hàng tránh xa dầu gội hóa chất, bảo vệ sức khỏe sắc đẹp của cộng đồng.

Hiện nay hệ thống đại lý, chi nhánh nhà phân phối Come-on Việt Nam đang phân bố rộng khắp cả nước từ Bắc vào Nam, để có được sự phát triển như ngày hôm nay ngoài yếu tố sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, sang trọng, bắt mắt thì việc tạo ra một môi trường kinh doanh và hợp tác của công ty đối với toàn hệ thống đại lý, chi nhánh với chính sách khen thưởng cho những cá nhân cũng như tập thể có thành tích xuất sắc cũng rất quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu thảo dược F&P Nature,.

Công ty cũng cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng, nói không với hóa chất độc hại và luôn giải quyết mọi vấn đề của khách hàng khi sử dụng sản phẩm thảo dược F&P Nature,

Nếu bạn nào muốn trở thành đại lý thương hiệu F&P Nature, quý khách đăng ký trực tiếp qua tổng đại lý, nhà phân phối, giám đốc kinh doanh của Công ty. Ở đây các bạn sẽ được chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng, để kiếm thêm thu nhập. Các hệ thống của chúng tôi luôn sẵn sàng truyền đạt lại kinh nghiệm kinh doanh của mình cũng như cách thức để bắt đầu kinh doanh và phát triển vững mạnh.

F&P Nature, CÓ ĐẤY ĐỦ VỀ GIẤY TỜ PHÁP LÝ, GIẤY CÔNG BỐ SẢN PHẨM, GIẤY KIỂM NGHIỆM.CÓ THỂ BÁN CÔNG KHAI RỘNG RÃI TRÊN THỊ TRƯỜNG, CÁC HIỆU THUỐC…

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ THEO DÕI. RẤT MONG CÓ CƠ HỘI HỢP TÁC.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

 Nguyễn Thị Hằng- Giám Đốc Cty TNHH XNK Hằng MOON

 

ADD: TT ĐÔ LƯƠNG, ĐÔ LƯƠNG, NGHỆ AN
Tel: 0975.376.556 – 0943.731.700
Tư vấn khách hàng 24/7