Chăm sóc tóc bằng dầu gội thảo dược 

Bên cạnh khuôn mặt, làn da thì mái tóc chính là điểm cuốn hút người đối diện. Dưới tác động liên tục, hường xuyên trong thời gian dài từ hóa chất, nhiệt khiến mái tóc của chúng ta trở nên yếu, dễ hư tổn. Bởi vậy, cũng như làn da chúng ta cần xây dựng một quy trình dưỡng tóc để lấy lại mái tóc bồng bềnh, suôn mượt, óng ả. Không cần đến salon để thực hiện các liệu trình phục hồi, chúng ta vẫn có thể hồi phục mái tóc của mình tại nhà từ những thảo dược thiên nhiên.

Chăm sóc tóc bằng thảo dược : Là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất an toàn và hiệu quả

Sở hữu một mái tóc óng mượt, khỏe mạnh luôn là mong muốn của chị em phụ nữ. Bạn có thể tự tạo được những loại dầu gội, dầu xả từ nguyên liệu thiên nhiên có ưu điểm lành tính lại có công dụng hết sức hữu hiệu cho mái tóc và da đầu.

Dùng mật ong và dầu oliu dưỡng tóc

Mật ong từ lâu đã được biết đến với nhiều công dụng đối với sức khỏe và làn da. Tuy nhiên, nhiều bạn chắc hẳn vẫn chưa biết đến công dụng chăm sóc tóc tuyệt vời của mật ong. Nguyên liệu này giúp tóc không bị khô xơ mà luôn đủ ẩm, mềm mượt.

Chăm sóc tóc bằng thảo dược

Chăm sóc tóc bằng thảo dược – Mật ong và dầu oliu

Dầu oliu là nguyên liệu rất giàu vitamin E và các axit béo rất tốt cho những mái tóc hư tổn do tiếp xúc thường xuyên với hóa chất và nhiệt.

Dưỡng tóc bằng bơ

Trong bơ chứa lượng lớn protein, axit amin, vitamin A, B6, C, E, K cùng nhiều dưỡng chất khác có tác dụng nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm, chất dinh dưỡng cho tóc, cải thiện tóc khô xơ, chẻ ngọn, kích thích tóc mọc nhanh hơn. Đây là mặt nạ cực hữu ích cho những bạn đang sở hữu mái tóc khô.

Chăm sóc tóc bằng thảo dược

Chăm sóc tóc bằng thảo dược – Dưỡng tóc bằng bơ

Hương nhu

Chăm sóc tóc bằng thảo dược

Chăm sóc tóc bằng thảo dược – Hương nhu sẽ giúp sở hữu mái tóc óng mượt mà không hề tốn kém

Bồ kết

Chăm sóc tóc bằng thảo dược

Gội đầu bồ kết là một trong những cách chăm sóc tóc truyền thống

Bồ kết được ông bà từ xa xưa sử dụng để gội đầu và làm các loại thuốc, bồ kết được xem là một trong những loại dược liệu quý, trong bồ kết có chứa nhiều hàm lượng Saponin triterpenic là Gleditsaponin, australozid, các flavonoid: luteolin, saponaretin, vitexin, homoorientin và orientin có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, thông khiếu, chữa rụng tóc.

Chăm sóc tóc bằng thảo dược

Chăm sóc tóc thảo dược  – Thảo dược F&P

Trên đây là một số loại cây lá thông dụng trong cuộc sống hàng ngày, dễ tìm và dễ sử dụng, bạn không nhất thiết phải sử dụng tất cả các loại lá đó, chỉ cần chọn cho mình một hai loại phù hợp với mình để gội đầu, chỉ cần gội từ một đến hai lần một tuần là đủ.